วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ภูเก็ตเปิดฤดูท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่หาดป่าตอง สร้างสีสันให้เมืองท่องเที่ยว


ภูเก็ตจัดงานเปิดฤดูท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่หาดป่าตอง ภายใต้รูปแบบสีสันแห่งท้องทะเล เสน่ห์หาดป่าตองเพื่อสร้างสีสันให้แก่เมืองป่าตอง ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ ผู้ว่าฯ ย้ำสร้างความอุ่นใจปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว ขณะที่ยอดจองห้องพักเกือบ 100% แล้ว
                เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.55  ที่เวทีซอยบางลา หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นายกฤษฎา ตันสกุล อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และนายเสงียบ ศักดิ์วิจารณ์ ผู้จัดการภาคการตลาดที่ 8 บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 27 ประจำปี 2555 มี พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ ฝ่ายบริหาร หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลเมืองป่าตอง ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และและหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน รวมถึงนักท่องเที่ยวเข้าร่วมจำนวนมาก
      
       
สำหรับการจัดงาน เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 27 ประจำปี 2555 ทางเทศบาลเมืองป่าตอง ร่วมกับบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-20 ธันวาคม 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้รับทราบข้อมูลข่าวสารในการจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 27 ประจำปี 2555 เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวหาดป่าตองให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดภูเก็ต
                ส่วนรูปแบบการจัดงานในปีนี้ ใช้รูปแบบงานที่ว่า สีสันแห่งท้องทะเล เสน่ห์หาดป่าตองเพื่อสร้างสีสันให้แก่เมืองป่าตอง ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ และสร้างความหลากหลายในกิจกรรมให้แก่นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรดอันตระการตา การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การจำหน่ายสินค้า นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว และการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เกิดความประทับใจ ทั้งยังเป็นการร่วมมือจากทุกภาคส่วนที่ร่วมกันสรรค์สร้างกิจกรรมนี้ขึ้นมาให้ควบคู่กับป่าตองสืบไป
      
       
นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการตอบรับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งภาคเอกชน ธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรม และภาครัฐ และการจัดงานที่ป่าตองซึ่งเป็นโซนพิเศษ ถือเป็นการสร้างความมั่นใจ สร้างความอุ่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว และขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนช่วยเป็นหูเป็นตา ทั้งตำรวจใน และนอกเครื่องแบบ ตำรวจอาสา ตำรวจบ้าน และภาคส่วนต่างๆ ในการสร้างความอุ่นใจ ปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่ดีที่สุด
                 ด้านนายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศบาลเมืองป่าตอง กล่าวว่า การจัดงานครั้งที่ 27 นี้ จะยิ่งใหญ่กว่าครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะวงดนตรี มี 10 กว่าวง มาร่วมมอบความสนุกแก่ผู้ร่วมงานในทุกค่ำคืนตลอดการจัดงาน และที่สำคัญคือ ความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการบูรณาการทำงานต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยการเป็นเจ้าบ้านที่ดี เรามีการเตรียมพร้อมในเรื่องของ 4 ส คือสงบ สะอาด สะดวก และสบาย
      
       
ขณะที่ พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวถึงมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวรับเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ให้ความสำคัญกับเรื่องการท่องเที่ยวในช่วงที่ผ่านมา และมีความพยายามอย่างยิ่งที่จะวางมาตรการต่างๆ ในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย มั่นคง ปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในภาพรวมของจังหวัดภูเก็ตทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาดป่าตอง ซึ่งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต เพราะฉะนั้น ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ให้ความสนใจติดตามความคืบหน้ามาโดยตลอด
                ด้านนายกฤษฎา ตันสกุล อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงสิ่งอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในพื้นที่ในช่วงเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ด้านโรงแรมที่พักว่า ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวเป็นที่รู้จักระดับโลก มีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องทรัพยากรทางด้านการท่องเที่ยว ที่เป็นธรรมชาติ แหล่งสันทนาการ หรือกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในจังหวัดภูเก็ต อย่างเช่นกิจกรรมที่จะเริ่มขึ้นในไม่อีกกี่วันข้างหน้า ซึ่งนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ตลอดทั้งวันบนพื้นฐานความปลอดภัย วันนี้เรามีนักท่องเที่ยวเข้ามาภูเก็ตเยอะมาก ปัญหาเรื่องการดูแลนักท่องเที่ยวแทบจะไม่มีให้เห็นเลย อันนี้เป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้นทุกวัน ซึ่งปลายปีนี้มียอดจองเข้ามาแล้วเกือบ 100%
                 ขณะที่นายเสงียบ ศักดิ์วิจารณ์ ผู้จัดการภาคการตลาดที่ 8 บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวถึงการเข้ามาส่งเสริมกิจกรรมงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ว่า ทางบริษัทได้สนับสนุนงานติดต่อกันมาหลายปีแล้ว แล้วก็ต่อไปในอนาคต งานก็จัดได้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าทุกปี ปีนี้ตนก็เชื่อว่ายิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา ความพร้อมในด้านความปลอดภัยก็เชื่อว่าสูงกว่าปีที่ผ่านมาด้วย สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลัก เราก็ได้เตรียมกิจกรรมแห่งความสุขเพื่อส่งมอบให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาร่วมงานในระหว่างวันที่ 15-20 ธันวาคม 2555 ณ หาดป่าตอง อย่างไรก็ตาม บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับความสุขร่วมกันในการส่งท้ายปีที่มอบให้ในงาน
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป