วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

เจ็ทสตาร์เปิดเส้นทางใหม่ บินตรงเมลเบิร์น – ภูเก็ต



เจ็ทสตาร์ประกาศเปิดเส้นทางบินตรงแบบไม่แวะจอดที่ใดระหว่างเมลเบิร์น - ภูเก็ต พร้อมเพิ่มเที่ยวบินระหว่างเมลเบิร์น - โฮโนลูลู เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสก่อนใครให้แก่นักท่องเที่ยวจากมลรัฐวิคตอเรีย และต้อนรับการปิดภาคเรียนช่วงซัมเมอร์ของประเทศออสเตรเลีย 
      
       สำหรับเที่ยวบินตรงระหว่างเมลเบิร์น - ภูเก็ตจะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2556 โดยจะให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์รวมสัปดาห์ละ 2 เที่ยว และจะขยายเพิ่มอีกสัปดาห์ละ 1 เที่ยวเริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 เป็นต้นไป*
      
       มร.เดวิด ค็อคซการ์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ เจ็ทสตาร์ กรุ๊ป กล่าวว่า เจ็ทสตาร์เป็นสายการบินค่าโดยสารราคาประหยัดรายแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างทั้งสองเมืองดังกล่าว ปัจจุบัน มีผู้โดยสารจำนวนมากที่จองเที่ยวบินที่ต้องแวะจอดที่ซิดนีย์หรือสิงคโปร์เพื่อเดินทางต่อไปยังภูเก็ต ดังนั้น เจ็ทสตาร์จึงเปิดตัวเที่ยวบินตรงระหว่างเมลเบิร์น - ซิดนีย์เพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารชาววิคตอเรียน นอกจากนี้ เจ็ทสตาร์ยังเพิ่มเที่ยวบินระหว่างเมลเบิร์น - โฮโนลูลูอีก 1 เที่ยวต่อสัปดาห์ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนี้
      
       ทั้งนี้ เจ็ทสตาร์จะเพิ่มเที่ยวบินระหว่างเมลเบิร์น - โฮโนลูลู*จาก 3 เที่ยวต่อสัปดาห์เป็น 4 เที่ยวต่อสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป และขยายเที่ยวบินระหว่างเมลเบิร์น - สิงคโปร์*จาก 5 เที่ยวต่อสัปดาห์ เป็น 6 เที่ยวต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2556
      
       “เที่ยวบินในเส้นทางดังกล่าวทั้งหมดจะใช้ฝูงบินแอร์บัส เอ330 จนถึงเดือนมกราคม ศกหน้า ก่อนปลดระวาง และเปลี่ยนไปใช้ฝูงบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ที่ช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น เพื่อมอบความคุ้มค่าด้วยค่าโดยสารราคาประหยัดให้แก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง โดยเจ็ทสตาร์จะรับมอบเครื่องบินโบอิ้ง บี787 ลำแรกในปลายเดือนนี้มร.ค็อคซการ์ กล่าวปิดท้าย
      
       นอกจากนี้ เจ็ทสตาร์ยังเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศจากอะดิเลดสู่อ็อคแลนด์ใหม่* โดยจะให้บริการ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ และเสาร์ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2556
      
       * ขึ้นอยู่กับการอนุมัติตามระเบียบข้อบังคับทางการบินและของรัฐบาลในแต่ละประเทศนั้นๆ
       ** เพื่อต้อนรับการเปิดบริการเที่ยวบินดังกล่าว เจ็ทสตาร์ได้เปิดรับจองที่นั่งโดยสารในเที่ยวบินเมลเบิร์น - ภูเก็ตผ่านเว็บ Jetstar.com ในราคาพิเศษสุดเริ่มต้นที่ 199 เหรียญออสเตรเลีย หรือไม่เกิน 6,000 บาทต่อเที่ยว
       ** อัตราค่าโดยสารดังกล่าวจะต้องใช้เดินทางระหว่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์ - 29 มีนาคม 2557 และวันที่ 6 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน 2556


ข้อมูลจาก.. ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป