วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

อบต.กมลาจัดงาน “กมลาเฟสติวัล 2010” รับฤดูกาลท่องเที่ยว




อบต.กมลา จัดงาน กมลาเฟสติวัล 2012” เพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต
      
       
วันที่ 15 ม.ค.56 ที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวหาดกมลา ปี 2556 โดยมี นายชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานภูเก็ต นายอภิสรรค์ สง่าศรี นายอำเภอกะทู้ นายการุณ ศรีเด่น นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติเข้าร่วม
      
       นายการุณ กล่าว่า ตามที่จังหวัดภูเก็ตถือเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวทางทะเลระดับโลกมุ่งเน้นการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ เนื่องจากหาดแห่งนี้เงียบสงบ สวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต เป็นผลให้เศรษฐกิจในแต่ละปีมีเงินสะพัดหลายล้านบาท อีกทั้งมีสถานที่พักตากอากาศที่มีชื่อเสียง ตลอดจนธุรกิจการให้บริการนักท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ เช่น การแสดงโชว์ของภูเก็ตแฟนตาซีที่มีชื่อเสียงระดับโลก
      
       สำหรับการจัดงานเทศกาลท่องเที่ยวตำบลกมลา ประจำปี 2556 ภายใต้ชื่องาน กมลาเฟสติวัล 2012 (Kamala Festival 2012)” ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการสนับสนุน พัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ก่อให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนในพื้นที่ ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จัก เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งจะจัดกิจกรรมทั้งกลางวัน และกลางคืน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 มกราคม 2556
      
       ด้านนายจำเริญ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง การจัดกิจกรรมนี้ยังเป็นการสร้างความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน จังหวัดภูเก็ตเรามีศักยภาพในเรื่องของการต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เกิดความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมในด้านของสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก และโรงแรม ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวกับการให้บริการนักท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนการดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว
ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป