วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ไฮซีซั่น52 เน้นประทับใจ

ภูเก็ตเร่งเตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นเน้นการบริการที่ประทับใจ ไม่เอารัดเอาเปรียบและพัฒนาคุณภาพแหล่งท่องเที่ยว


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 ต.ค. 52 ที่ห้องประชุม สสจ. ภูเก็ต นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัด ครั้งที่ 1/2552 โดยมีนายบัวยัญ สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต พร้อมนายสมบูรณ์ จิรายุส นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภูเก็ต พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายบัวยัญ กล่าวว่า ตามที่จังหวัดภูเก็ตได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีหน้าที่กำหนดนโยบายแนวทางมาตรการแผนงานและโครงการส่งเสริมการบริหารจัดการทรัพยากรด้านความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวและการประชาสัมพันธ์สร้างภาพลักษณ์ และสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตในเดือนพฤศจิกายนนี้ จังหวัดภูเก็ตจะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น อย่างไรก็ตาม เพื่อเตรียมการต้อนรับนักท่องเที่ยวทางจังหวัดจึงได้มีมาตรการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ด่านตรวจคนเข้าเมืองให้มีการบริการที่ประทับใจ การไม่เอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว การสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยต่อนักท่องเที่ยว การพัฒนาคุณภาพแหล่งท่องเที่ยวให้สะอาด สวยงาม และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต

---------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป